สวัสดีปีใหม่ปี 2556 เราชาวครูโรงเรียนบ้านภูเงินฯขออวยพรให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุขคิดสิ่งใดให้สมความปารถนามีความก้าวในอาชีพการงานและมีความสุขตลอดปี 2556

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข้อมูลพื้นฐาน

ยินดีต้อนรับ
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซด์ของโรงเรียนบ้านภูเงิน(อินทรสุขศรีราฎร์สามัคคี) เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา
เพื่อให้การศึกษาพัฒนาคนให้มีขีดความสามารถเต็มศักยภาพ มีคุณชีวิตที่ดี และพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้ทันสมัยตามความสามารถของนักเรียน
เรามีความยินดีที่เราได้บอกเล่าให้มวลเพื่อนสมาชิกเพื่อนครูที่ได้เข้ามาดู เว็บไซด์ของเรา
ขอขอบคุณที่ท่านมีใจในการดูเว็บไซด์ของเรา
นายวิชาญ กาญจนพัฒน์
ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านภูเงิน(อินทรสุขศรีราษฎร์สามัคคี)
045-653218
รงเรียนบ้านภูเงิน(อินทรสุขศรีราษฎร์สามัคคี)
หมู่ที่ 6 บ้านภูเงิน ตำบลภูเงิน อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ 33110
โทรศัพท์ 045-653218
ผู้จัดทำ
นายแฉล้ม เกิดนางรอง
ครชำนาญการพิเศษ
081-7416767

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น